Diễn viên Nguyệt Ánh và bí quyết giữ gìn nhan sắc

 Vóc dáng manh mai, gương mặt xinh đẹp rạng ngời, diễn viên Nguyệt Ánh còn để lại ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ hiền lành và chân chất, đặc biệt là làn da cùng sắc vóc luôn tươi trẻ. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình với độc giả Vnnew.vn.
Một ngày của chị diễn ra như thế nào?
Với một diễn viên thì những hoạt động cũng như thời gian biểu không thể nào theo một quy chuẩn. Lắm lúc tôi có rất nhiều thời gian để dạo phố, mua sắm, gặp gỡ bạn bè hay vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình. Nhưng cũng có khi tôi bước chân ra khỏi nhà lúc 5h sáng và quay về lúc 12h đêm. Dù về nhà trễ thế nào tôi vẫn dành ra khoảng 10 – 15 phút để lướt web xem các tin tức trong ngày cũng như thông tin về nền kinh tế vì đây cũng chính là ngành học của mình. Trước khi đi ngủ, tôi sẽ sắp xếp lại lịch làm việc cho các ngày tiếp theo.
Thời gian biểu của chị khá thất thường, vậy chị đã làm gì để chăm sóc làn da cho mình?
Dù bận rộn thế nào tôi cũng cố gắng duy trì giấc ngủ cho mình đủ 8 giờ mỗi ngày. Tôi cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm để da được thở. Tuy nhiên, là một diễn viên thì việc tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm là điều không thể tránh khỏi, vì vậy, tôi thường mang theo bên mình chai nước khoáng của Vichy để xịt lên da giúp cân bằng độ ẩm và cho da được thư giãn.
Ảnh: Minh Hải – Trang điểm: Đăng Khánh
Sở hữu một mái tóc đen mượt rất đẹp, không biết chị đã chăm sóc như thế nào?
Tôi không chú trọng quá nhiều đến mỹ phẩm chăm sóc tóc mà chủ yếu chỉ sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội sạch. Với những người làm nghệ thuật, mái tóc thường rất dễ bị tổn hại do tác động của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, vì vậy, tôi chỉ tạo những kiểu tóc đơn giản nhưng phù hợp với mình mà không cần phải sử dụng đến gel hay mouse. Đây cũng là loại mỹ phẩm không bao giờ có trong bộ sưu tập làm đẹp của tôi.
Còn về vóc dáng, chị có phải theo một chế độ tập luyện nào đặc biệt không?
Quả thật là tôi không đủ thời gian để theo một phương pháp tập l 


 Vóc dáng manh mai, gương mặt xinh đẹp rạng ngời, diễn viên Nguyệt Ánh còn để lại ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ hiền lành và chân chất, đặc biệt là làn da cùng sắc vóc luôn tươi trẻ. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình với độc giả Vnnew.vn.  


  Một ngày của chị diễn ra như thế nào?   


Với một diễn viên thì những hoạt động cũng như thời gian biểu không thể nào theo một quy chuẩn. Lắm lúc tôi có rất nhiều thời gian để dạo phố, mua sắm, gặp gỡ bạn bè hay vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình. Nhưng cũng có khi tôi bước chân ra khỏi nhà lúc 5h sáng và quay về lúc 12h đêm. Dù về nhà trễ thế nào tôi vẫn dành ra khoảng 10 – 15 phút để lướt web xem các tin tức trong ngày cũng như thông tin về nền kinh tế vì đây cũng chính là ngành học của mình. Trước khi đi ngủ, tôi sẽ sắp xếp lại lịch làm việc cho các ngày tiếp theo.


  Thời gian biểu của chị khá thất thường, vậy chị đã làm gì để chăm sóc làn da cho mình?   


Dù bận rộn thế nào tôi cũng cố gắng duy trì giấc ngủ cho mình đủ 8 giờ mỗi ngày. Tôi cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm để da được thở. Tuy nhiên, là một diễn viên thì việc tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm là điều không thể tránh khỏi, vì vậy, tôi thường mang theo bên mình chai nước khoáng của Vichy để xịt lên da giúp cân bằng độ ẩm và cho da được thư giãn.



 Ảnh: Minh Hải – Trang điểm: Đăng Khánh  


  Sở hữu một mái tóc đen mượt rất đẹp, không biết chị đã chăm sóc như thế nào?   


Tôi không chú trọng quá nhiều đến mỹ phẩm chăm sóc tóc mà chủ yếu chỉ sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội sạch. Với những người làm nghệ thuật, mái tóc thường rất dễ bị tổn hại do tác động của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, vì vậy, tôi chỉ tạo những kiểu tóc đơn giản nhưng phù hợp với mình mà không cần phải sử dụng đến gel hay mouse. Đây cũng là loại mỹ phẩm không bao giờ có trong bộ sưu tập làm đẹp của tôi.


  Còn về vóc dáng, chị có phải theo một chế độ tập luyện nào đặc biệt không?   


Quả thật là tôi không đủ thời gian để theo một phương pháp tập luyện nào cả mặc dù bản thân nhận thấy điều đó rất cần và tốt cho sức khỏe lẫn vóc dáng. Tuy nhiên, tôi cũng rất chú trọng đến việc giúp cơ thể vận động trong cuộc sống hằng ngày. Sở thích của tôi là nuôi chó. Ở nhà, tôi có một đàn cún trên 20 con. Vì vậy, mỗi công việc chăm sóc và chạy chơi cùng với đàn chó cưng đã làm tôi mệt nhoài hơn cả tập thể dục rồi. Đó cũng là cách giúp tiêu hao năng thừa rất hiệu quả.


  Mỗi lần dự tiệc, ai là người tư vấn chọn trang phục cũng như trang điểm cho chị?   


Tôi có những người bạn làm stylist và trang điểm tư vấn riêng cho mình. Họ đưa ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau nhưng phù hợp với không gian bữa tiệc cũng như tính cách để tôi chọn lựa.


  Chị thường mất bao nhiêu thời gian cho việc chuẩn bị như vậy?   


Tùy vào tính chất của bữa tiệc và trang phục mình muốn tìm mà thời gian chuẩn bị của tôi khác nhau. Với những bữa tiệc đòi hỏi sự sang trọng hay ấn tượng thì thời gian chuẩn bị sẽ nhiều hơn. Có thể là 2 tuần đến một tháng cho những bữa tiệc quan trọng. Còn với những bữa tiệc họp mặt thông thường, tôi sẽ chú trọng đến phong cách thanh lịch và giản dị.


  Luôn xuất hiện với hình ảnh thùy mị nữ tính, chị có nghĩ sẽ tạo sự mới lạ bằng việc thay đổi kiểu tóc hay phong cách thời trang?   


Là một người diễn viên, ai cũng muốn thay đổi hình ảnh không chỉ trong vai diễn mà ngay cả cuộc sống hàng ngày. Những lúc căng thẳng hay stress, thay đổi hình ảnh là cách để giải tỏa cũng như lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, phong cách phù hợp nhất với tôi vẫn là đơn giản, thanh lịch và trang trọng.


  Chị có tham gia môn thể thao nào không?   


Lúc trước vì quá bận rộn nên tôi rất lơ là việc này nhưng theo lời khuyên của gia đình và bạn bè, tôi đã đi bơi vào ngày cuối tuần. Môn bơi lội không chỉ giúp giảm stress rất hiệu quả mà còn giúp giữ dáng rất tốt. Tuy nhiên, vì không có nhiều thời gian nên tôi chỉ đi bơi mỗi tuần một lần thôi.


  Bí quyết nào giúp làn da của chị luôn giữ được vẻ rạng rỡ và tươi tắn đến vậy?   


Bên cạnh việc tranh thủ ngủ đủ giấc, trong chế độ ăn uống tránh quá nhiều dầu mỡ, dùng nhiều rau xanh, hoa quả tươi cũng như uống nhiều nước. Những lúc không phải ra ngoài hay đi diễn tôi ít trang điểm mà giữ cho da mặt luôn sạch sẽ, thoáng. Khi cần trang điểm tôi thường chọn mỹ phẩm thương hiệu của Nhật vì theo tôi, những sản phẩm này phù hợp với làn da châu Á của mình. Mỗi khi đi diễn, tôi chọn sản phẩm M.A.C để gương mặt được ăn đèn cũng như tôn lên đường nét của gương mặt được sắc sảo hơn. Mỗi tối trước khi đi ngủ luôn tẩy trang mặt thật sạch.


 Cảm ơn những chia sẻ rất thú vị từ Nguyệt Ánh!  


 Trúc Mai/  Theo Tinnhanh.vn


Phim hay cập nhật:

1.http://netphim.org/vua-banh-mi-2010-full-hd/

2.Xem phim Sa mạc định mệnh

3.Hóa Thân Của Đông Tiền 2013

4.Xem phim cặp đôi hoàn cảnh

5.Xem phim Mật danh Iris 2

 

 

Leave a Reply

